ดีท็อกหลอดเลือด ลดความดัน,คอเลสเตอรอล,ป้องกันโรคหัวใจ

งานวิจัยจากทั่วโลกต่างเห็นตรงกันว่ากระเทียมโทนมีสรรพคุณช่วยลดตระกรันไขมันในท่อเลือด สาเหตุหลักของโรคหลอดเลือดตีบ โรคความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ

ตระกรันไขมันในหลอดเลือดคืออะไร? ถ้าเปรียบหลอดเลือดของเราเป็นท่อที่ทำหน้าที่ส่งเลือดไปเลี้ยงทั่วร่างกาย เมื่อท่อผ่านการใช้งานนานๆ เข้าก็จะมี “ตะกรัน” เกาะตามผนังท่อหนาขึ้นเรื่อยๆ มากเข้าก็จะเกิดการอุดตัน และทำให้ท่อแตกในที่สุด

สำหรับหลอดเลือดตะกรันก็คือ “ไขมัน” ที่เกาะตามผนังหลอดเลือดนั้นเอง เมื่อไขมันเกาะมากเข้าจนอุดตันทางเดินเลือด 80-90% ก็จะแสดงอาการออกมา เป็นโรคเส้นเลือดตีบ ขึ้นอยู่กับว่าจะไปตีบที่ส่วนไหน ถ้าตีบที่หัวใจก็จะทำให้หัวใจวาย ถ้าตีบที่ไตก็ทำให้ไตวาย ถ้าตีบที่สมองก็ทำให้เส้นเลือดในสมองแตก

ดังนั้นเราจึงต้องคอย “ดีท็อกหลอดเลือด” หรือล้างไขมันในเลือดออกอย่างสม่ำเสมอนั้นเอง

หลอดเลือดของคุณเป็นแบบไหน? ต้องดีท็อกหลอดเลือดหรือยัง

แล้วจะทราบได้อย่างไรว่าถึงเวลาต้องดีท็อกแล้ว? โดยปกติหลอดเลือดอุดตัน จะไม่แสดงอาการร้ายแรง รู้ตัวอีกทีก็เป็นเส้นเลือดตีบเลย และอาจหัวใจวายเฉียบพลัน แต่เรามีวิธีสังเกตง่ายๆ สำหรับคนที่มีไขมันเกาะผนังหลอดเลือดจนเริ่มอุดตัน

1) รู้สึกเมื่อยเนื้อ เมื่อยตัวตามส่วนต่างๆ ปวดเวลาลุกขึ้นยืน หรือขยับ แสดงว่าเริ่มอุดตันแล้ว เพราะเลือดไหลไปเลี้ยงส่วนที่อุดตันไม่เพียงพอ ทำให้รู้สึกเมื่อยตลอดเวลา

2) อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย จากการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น เพลียตอนบ่ายๆ เป็นประจำ หรือวูบระหว่างขับรถ เพราะเลือดไหลเวียนไม่ดี ร่างกายไม่ทำงานเต็มที่

3) เจ็บหน้าอก หรือปวดหัวเป็นระยะๆ อาจเข้าขั้นอุดตันรุนแรง หากรู้สึกแบบนี้ควรรีบพบแพทย์ทันที เพราะเป็นอันตรายถึงชีวิตเฉียบพลันได้

ถ้ามีอาการดังนี้ อาจสันนิษฐานได้ว่าหลอดเลือดเริ่มอุดตัน ทำให้โลหิตไหลเวียนได้ไม่สะดวก ควรเริ่มดีท็อกหลอดเลือดและสังเกตว่าอาการต่างๆ ลดลงตามลำดับหรือไม่

ดีท็อกหลอดเลือดด้วย Garlico กระเทียมโทนสกัด

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกทานกระเทียมสด สามารถเลือกทานเป็นกระเทียมโทนสกัดจาก Bio-D ได้เช่นกัน ซึ่งกระเทียมโทนสกัดจะเข้มข้น และออกฤทธิ์เร็วกว่าการทานกระเทียมสดทั่วไป

Garlico กระเทียมโทนสกัด ใช้กระบวนการผลิตเฉพาะเรียกว่า “Bio Botanicle Dynamic” แตกต่างกับน้ำมันกระเทียม หรือกระเทียมโทนดอง ทั่วไปที่ “ความเข้มข้น” และ “ประสิทธิภาพในการดูดซึม”

ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ทานสมุนไพร คือ ทานแล้วไม่เห็นผล นั้นเป็นเพราะสมุนไพรที่ท่านเลือกทานมีความเข้มข้นน้อยไป หรือร่างกายของท่านไม่สามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้ได้ แต่ด้วยกระบวนการผลิต Bio Botanicle Dynamic ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bio-D ทำให้อาหารเสริม Garlico ของเรามีความเข้มข้นสูง และปรับสภาพให้อยู่ในรูปที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ถึงระดับเซลล์

ผู้ทานจึงเห็นผลรู้สึกได้เร็ว จริง โดยท่านจะสามารถสังเกตว่าระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นจากอาการปวดหัวที่ลดลง อ่อนเพลียลดลง มีแรงมากขึ้น เหนื่อยช้าลง หายใจสะดวก

ผลการรับประทาน Garlico เป็นประจำ

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการรับประทานเป็นประจำ ท่านจะพบว่า

1) เลือดจะสูบฉีดสะดวกขึ้น ระบบไหลเวียนโลหิตดี เลือดไหลไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกาย รู้สึกร่างกายเบาขึ้น มีเรี่ยวมีแรง

2) อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ น้อยลง

3) ไม่มีอาการปวดหัว และเพลียตอนตื่นนอน

4) เลือดไหลเวียนสะดวกขึ้น หายใจโล่ง และสดชื่นทั้งวัน

5) รู้สึกหิวน้อยลง โดยเฉพาะคนที่มีไขมันสะสมเยอะ เพราะ กระเทียมเข้าไปสลายไขมันเป็นพลังงานตลอดเวลา ทำให้ไม่หิว

6) หากทำการเจาะตรวจเลือดเมื่อทานครบ 4 อาทิตย์ จะพบว่าค่าไขมันเลว (LDL) ลดลง

7) สำหรับผู้ที่หน้ามืด และวูบบ่อยๆ อาการนี้จะลดลงครับ เพราะกระเทียมเป็นสมุนไพรร้อนที่มีฤทธิ์แก้อาการนี้โดยตรง

8) แก้อาการอาหารไม่ย่อย ท้องอืด เฟ้อ ปวดท้องบ่อย เพราะกระเทียมช่วยย่อย

9) เพื่อให้ได้ผลที่ดี และชัดเจนขึ้น ระหว่างเข้าคอร์สให้ลดอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาล เพื่อลดการสะสมเพิ่มของไขมัน กระเทียมจะได้เข้าไปจัดการไขมันเก่าได้อย่างเต็มที่ และสำหรับผู้ที่มีปัญหาไขมันสูง-โรคไขมันอุดตัน ถ้าทานแล้วได้ผลดีขึ้น เราจะแนะนำให้ทานต่อเนื่องจนได้ค่าไขมันกลับมาปกติ

เลือก Garlico มี Allicin 100% การันตีด้วยผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่

อัลลิซิน (Allicin) สารสำคัญที่อยู่ในกระเทียม มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL เร่งการเผาผลาญไขมัน ขัดขวางการสะสมของคอเลสเตอรอล ช่วยลดความข้นหนืดของเลือด

แต่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์กระเทียมทุกชนิดหรือแม้แต่กระเทียมสดก็ตามที่จะมีสารตัวนี้ เพราะอัลลิซินเป็นสารที่แปรรูปมาจากอัลลิอิน (Alliin) ในกระเทียมอีกที โดยผ่านปฏิกิริยาในกระบวนการสกัดอุณหภูมิต่ำเท่านั้น การแปรรูป บด ตากแดด ตามปกติจะไม่สามารถแปรรูปอัลลิอินเป็นอัลลิซินและใช้ประโยชน์ต่อร่างกายได้

จึงไม่น่าแปลกใจว่าแม้ชาวเอเชียจะทานกระเทียมกันเป็นประจำแต่ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงโรคหลอดเลือดได้ เพราะอัลลิอินในกระเทียมที่ทานเข้าไปไม่ถูกแปรรูปเป็นอัลลิอิน

ผลวิจัยโดยมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทดสอบด้วยกรรมวิธี HPLC พบว่าใน Garlico กระเทียมโทนสกัด 1 เม็ด มีสารอัลลิซิน (Allicin) 2.45 mg / 500 mg ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้เลยครับ ทาน Garlico ทุกเม็ด ได้ประโยชน์เต็ม ๆ แน่นอน!

ผลิตภัณฑ์ของไทยที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก

นวัตกรรม Bio-D ได้รับ 6 รางวัล Invention จาก Euroinvent 2018 ประเทศโรมาเนีย และเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับ Gold Medal ในปี 2018

1. Gold Medal
2. Diploma of Excellence
3. Special Award of Invention
4. Special Honour of Invention
5. EUROPE DIRECT IASI AWARD 2018,
6. Gold Medal of EXCELLENT INNOVATION AWARD

พร้อมผ่านมาตรฐานการรับรองจากองค์กรอาหารและยา (อย.) ผ่านการตรวจมาตรฐานการผลิตระดับโลก (GMP)

คอร์สดีท็อกหลอดเลือด

สำหรับการดีท็อกหลอดเลือดให้ทาน Garlico วันละ 3 เวลา เช้า-กลางวัน-เย็น ครั้งละ 3 เม็ด ควรทานอย่างน้อย 3 เดือน เมื่อทานจนได้ผลดีแล้วสามารถลดปริมาณมาทานเพื่อป้องกันได้

Garlico กระเทียมโทนสกัดบรรจุซองละ 60 เม็ด ราคา 500 บาท

คอร์สดีท็อกหลอดเลือด 4 อาทิตย์ ประกอบด้วย Garlico 4 ซอง ปกติราคา 2,000 บาท พิเศษ! ลด 10% เฉพาะเดือนนี้ เหลือ 1,800 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

ช่องทางการสั่งซื้อ